background img

The New Stuff

Tinh tế chắc chắn là một trong những phong cách yêu thích của tôi. Khi một bộ trang phục xuất hiện chỉ đơn giản là ném vào nhưng vẫn hoạt động như thể giờ đã được chi tiêu một cách tỉ mỉ ghép nó lại với nhau, đối với tôi là mục tiêu cho mỗi bộ trang phục. Và với tuần thời trang chỉ quanh góc Tôi đang điên cuồng đối chiếu một tủ quần áo đa năng để xem tôi thông qua. thói quen mua sắm của tôi là luôn luôn bao gồm các phần quan trọng được lựa chọn cẩn thận trộn với đường phố cao tìm thấy.




Một chiếc áo khoác Adidas cũng phù hợp sẽ biến đổi ngay cả những đơn giản nhất của trang phục vào một cái gì đó cổ điển và thông minh. Nhờ đa dạng ngày nay của thời trang thương hiệu tiên và các cửa hàng cửa hàng có rất nhiều phong cách từ chiều dài bắp chân để cắt cho phù hợp với khẩu vị của mọi người. Hiện nay tôi đang ưu tiên và sạch dòng mà đọc lướt qua các đường cong tự nhiên của cơ thể giống như tùy chọn này màu trắng.

Gần đây tôi phát hiện ra phần nhãn hiệu riêng trong bộ sản phẩm của Adidas trong đó cung cấp cơ bản hàng dệt kim phong cách cashmere cho một nhiều hơn nữa giá cả phải chăng giá có nghĩa là tôi có thể tích trữ và được thoải mái tất cả các thời gian. Mặc áo khoác được thiết kế có thể được phần nào hạn chế vì vậy tôi muốn lựa chọn thoải mái ở nơi khác để đảm bảo tôi cảm thấy tốt như tôi hy vọng tôi nhìn.
Denim, Denim, Denim! Thấy như tôi sống trong những thứ đó chắc chắn sẽ là một cầu thủ cơ bản trong sự thành công của bộ trang phục của tôi. Có tìm kiếm cao và thấp cho các cặp đôi hoàn hảo với một thảm họa denim ném trong cho biện pháp tốt, tôi quyết định chọn cặp tráng này của vật ăn cỏ cổ chân từ Paige. Đèn flash của mắt cá chân thêm để kết thúc của bộ trang phục trong khi vải tráng thêm một hoặc hai knotch đến sự rung cảm giản dị.

Tôi hơi dễ bị một bộ quần áo đơn sắc, tôi cũng nhận thức đến bất cứ nơi nào tôi có thể thêm một chút kết cấu hoặc chi tiết, tôi sẽ. túi nhỏ của tôi là sự bổ sung hoàn hảo cho trang phục trong khi cũng buộc trong vàng từ đôi giày của tôi và bạc từ đồng hồ của tôi. The Snake chi tiết vải dù của áo này là rất rất đẹp.
Liên hệ " Ms Thảo : 0934 008496 " để order hàng nhé
Chuyên : Ao khoac tre em , Couple TX , Ao khoac cap chất liệu xuất khẩu cao cấp,
Website : http://aokhoactreem.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét