background img

The New Stuff

Chuyên áo khoác 3 màu thể thao và cá tính nhất 2016

Tôi là một fan hâm mộ của Áo khoác 3 màu ! Mặc dù tôi không mặc chúng thường xuyên, tôi đã luôn luôn như ưa thích cách họ nhìn và làm thế nào một mảnh này có thể làm cho một bộ trang phục hoàn chỉnh. Như một chiếc thể thao và thực hiện.



Tôi biết mình không đơn độc khi tự hỏi làm thế nào để mặc một áo khoác 3 màu. Họ có thể là một chút đáng sợ và nếu không mặc đúng cách có thể trông luộm thuộm hoặc làm cho bạn trông ngắn hơn hoặc rộng hơn bạn đang có. Có một lý do bạn chủ yếu nhìn thấy áo khoác màu trắng hoặc đen. Nó là dễ dàng nhất để mặc, và bạn không chạy lo lắng nhìn như một thằng hề hợp thời trang trong một áo khoác nhiều màu.



Cá nhân, như với hầu hết quần áo của tôi, tôi chọn cho các tác phẩm cổ điển và thanh lịch. Tôi yêu một màu nhưng với áo khoác 3 màu rất đặc biệt, in ấn, và kết cấu khác nhau nhưng với khung nhỏ nhắn của tôi, tôi phải cẩn thận, miếng có thể nuốt chửng tôi cả.

Hãy xem xét làm thế nào để mặc một áo khoác dù 3 màu và những điểm bạn nên giữ trong tâm trí thời gian tiếp theo bạn đặt cùng một bộ trang phục thể thao.

Shop Thảo Hoàng chuyên áo khoác cặp thể thao chất liệu cao cấp VNXK.
Call : 0934008496 để order hàng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét