background img

The New Stuff

5 Mẫu áo khoác đẹp chống nước cho mùa mưa

Bạn đã có cho mình một cái áo mới mùa hè này? Nếu bạn chưa có một chiếc áo khoác trước, đây là thời gian để có được nó, ngay cả khi bạn vẫn còn là một cống khá mới. Áo khoác là dễ dàng hơn để may hơn bạn nghĩ, và chúng thường là ít hơn đáng kể đắt tiền để làm hơn là mua. Dưới đây là năm lời khuyên của chúng tôi để giúp bạn may áo đầu tiên của bạn:

Mẫu 1: Hãy nhìn vào RTW và áo khoác Adidas thiết kế bạn muốn đầu tiên, cho cảm hứng. Ghim chúng vào một bảng Pinterest hoặc clip ví dụ từ các tạp chí. Bắt tổ chức-bằng cách xác định những gì bạn thích và không thích trước khi bạn tìm kiếm các mẫu và vải sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra đi đến cửa hàng và thử trên lớp để xem những phong cách tâng bốc bạn nhất.


Xem chi tiết và giá tốt nhất ===> áo khoác adidas

Mẫu 2: Nếu đây là lớp đầu tiên của bạn để may, gắn bó với mô hình gồm có một hình dạng lỏng lẻo được trang bị với các chi tiết nhỏ nhất. Và bạn đang ở may mắn, bởi vì đó là phong cách trong áo khoác Nike mùa này. Hãy xem những áo khoác RTW bên dưới, ví dụ:


Xem chi tiết và giá tốt nhất ===> áo khoác nike

Mẫu 3: Chọn một chất rắn màu sắc, chất lượng 100% dù 2 lớp. Có rất nhiều tùy chọn lớp phủ ngoài đó, nhưng đối với dự án lớp đầu tiên của bạn đi với một len ​​trung trọng lượng trong một màu cố định, do đó bạn không cần phải lo lắng về kết hợp plaids hoặc mô hình, và do đó các lớp không quá dày may. Burberry là ok miễn là nó là một dệt chặt chẽ. Tin tưởng chúng tôi, Dù là tuyệt vời để may và báo chí, và nó giúp bạn thoải mái và ấm áp. (Steam-bấm nó để pre-thu nhỏ nó trước khi cắt ra mô hình của bạn.)


Xem chi tiết và giá tốt nhất ===> áo khoác burberry

Mãu 4: Chọn một loại vải lót đó là ấm áp và dễ dàng để làm việc với. Chúng tôi muốn lót satin với một sự ủng hộ flannel, thường được gọi là Sunback hay Kashi lót. Các flannel-ủng hộ cung cấp thêm sự ấm áp, và độ dày của vải này làm cho nó dễ dàng hơn để may.


Xem chi tiết và giá tốt nhất ===> áo khoác bomber

Mẫu 5: Nhấn cũng quan trọng như các khâu. Nhấn áo vỉa cạnh mở đầu tiên, sau đó nhấn vào phía bên theo chỉ dẫn. Sử dụng các công cụ để giúp bạn nhấn vỉa trong khu vực hẹp, giống như vòng cổ và góc bức xúc. Một may cũng ép làm cho bạn trông giống như một may chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn vẫn còn mới để may.


Xem chi tiết và giá tốt nhất ===> áo khoác chống nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét